Monday, October 14, 2013

Sao Hollywood gợi ý tạo kiểu tóc búi ~ Blog Đẹp Mỗi Ngày




Búi xoắn, thả lọn hai bên và buộc thấp là cáchNina Dobrev làm điệu cho mái tóc của mình. Cách tạo kiểu khá đơn giản: Chia tóc từ hai bên tai, buộc lỏng kiểu đuôi ngựa ở phía sau. Phần tóc mái phía trước, chia làm hai bên bằng nhau, xoắn tóc mỗi bên kéo dài đến đoạn buộc đuôi ngựa. Sau đó, búi toàn bộ phần tóc phía sau, dùng ghim cố định lại.




Hayden Panettiere thanh lịch và duyên dáng khi lựa chọn kiểu tóc búi cao. Buộc tóc đuôi ngựa lên cao trên đỉnh đầu. Dùng keo xịt tóc phun đều các hướng để tạo độ bóng và các sợi nhỏ không bị tua ra, sau đó cuộn toàn bộ đuôi tóc thành búi và ghim lại. Xịt keo một lần nữa để cố định.




Búi tóc retro nhưZooey Deschanel tạo độ phồng cho cả búi phía dưới và trên đỉnh đầu. Mái tóc thanh lịch này phù hợp với những chiếc váy quây, hở vai nữ tính.




Kate Beckinsalelại chọn tóc búi lệch để tôn lên vẻ quyến rũ khi xuất hiện trên thảm đỏ. Để thực hiện được kiểu tóc này, bạn bỏ qua phần mái, buộc lệch toàn bộ đuôi phía sau. Dùng lược chải ngược phần tóc đuôi ngựa để tạo độ phồng, sau đó búi lỏng xung quanh nút buộc, dùng ghim cố định lại. Với tóc mái, bạn uốn xoăn lọn to và thả tự nhiên.




Mái tóc búi cao cổ điển như lựa chọn của Diane Kruger nhìn sang trọng nhưng không quá kiểu cách. Thay vì xoắn tóc thành búi như bình thường, những người làm tóc buộc nó quanh nút thắt. Nếu tóc của bạn quá ngắn, có thể sử dụng miếng bọt biển bên trong rồi cuộn tóc bên ngoài.




Mái tóc búi xù dường như đối lập với lớp trang điểm tỉ mỉ và trang phục kiểu cách củaKate Hudson.




Tóc búi kiểu cách, chuốt gel bóng và kỹ càng khiến vẻ bề ngoài củaJanuary Jones thật ấn tượng.


Xem bài viết đầy đủ





Source:


http://dep.blognhanh.com/2013/10/sao-hollywood-goi-y-tao-kieu-toc-bui.html






The News from http://cooleyzooey.blogspot.com