Monday, February 27, 2012

Sao và những phong cách thời trang yêu thích nhất tuần qua (P73 ...

The Story
Recently
Sao và những phong cách thời trang yêu thích nhất tuần qua (P73 ...
Feb 27th 2012, 09:11

Hãy cùng 2Sao điểm qua một số phong cách thời trang được sao ưa thích:

1. Rihanna

Nữ ca sĩ người Barbados thực sự nổi bật tại Lễ trao giải Brit Awards 2012, với trang phục váy dạ hội sequin màu vàng được gắn các hạt màu đen lộng lẫy. Rihanna lựa chọn đôi tất tay bằng da màu nâu rất hợp với váy và làn da của cô.

2. Lana Del Rey

Nữ ca sĩ người Mỹ đã lựa chọn chiếc váy dạ hội không dây đeo màu đỏ mang phong cách cổ điển khi tham dự Lễ trao giải Brit Awards 2012. Lana Del Rey chỉ sử dụng phụ kiện vòng đeo tay nhỏ và nhẫn màu bạc nhưng cô vẫn toát lên vẻ gợi cảm và quyến rũ.

3. Pixie Lott

Xuất hiện tại Lễ trao giải Brit Awards 2012, nữ ca sĩ và nhạc sĩ người Anh diện chiếc váy dạ hội màu đen không dây đeo dầy quý phái. Điểm nhấn của Pixie Lott là chiếc ví màu đỏ và phong cách trang điểm môi đỏ tươi.

4.  Taylor Swift

Nữ ca sĩ nhạc đồng quê người Mỹ trông như một tiểu thư duyên dáng khi diện chiếc váy xòe màu nude, tại buổi công chiếu của bộ phim The Lorax tại Hollywood.

5. Christina Ricci

Nữ diễn viên người Mỹ trông vô cùng lộng lẫy và gợi cảm trong trang phục váy sequin màu xanh và bạc, khi xuất hiện trên thảm đỏ tại buổi công chiếu của bộ phim Bel Ami ở Liên hoan phim Berlin lần thứ 62.

6. Zooey Deschanel

Nữ diễn viên và ca sĩ người Mỹ gây ấn tượng trên thảm đỏ tại Lễ trao giải Writers Guild Awards, với trang phục váy kẻ ca rô màu đen trắng khoe lưng trần đầy sexy và ngọt ngào.

7. Kate Middleton

Trong chuyến thăm trường Tiểu học Rose Hill, công nương xứ Cambridge diện chiếc váy với hàng khuy to mang phong cách cổ điển kết hợp với legging màu đen và boot da cổ thấp trông rất duyên dáng và quyến rũ.

8. Rosie Huntington-Whiteley

Nữ diễn viên và siêu mẫu người Anh diện áo len màu mốc viền màu hồng kết hợp với quần âu màu tía cùng túi xách da màu cam và đỏ khi tham dự một buổi trình diễn tại Tuần lễ thời trang London trong tuần vừa qua.

9. Mariah Carey

Xuất hiện bên ngoài của studio Good Morning America trong tuần vừa qua, nữ ca sĩ người Mỹ đã gây ấn tượng với những người hâm mộ khi diện chiếc váy ngắn ôm sát cơ thể màu đen trông rất trẻ trung và quyến rũ.

10. Jennifer Love Hewitt

Nữ diễn viên người Mỹ xuất hiện trên đường phố California trong tuần vừa qua, với chiếc váy quấn bằng màu đỏ tươi và đôi giày cao gót màu nude trông vô cùng trẻ trung và sexy.

11. Kate Beckinsale

Nữ diễn viên người Anh tham dự Lễ trao giải Costume Designers Guild Awards ở Los Angeles trong trang phục váy dạ hội không dây đeo màu trắng bạc rất ấn tượng. Kate Beckinsale lựa chọn đôi khuyên tai màu bạc rất hợp với chiếc váy.

12. Jennifer Aniston

Nữ diễn viên người Mỹ trông vẫn rất trẻ trung và duyên dáng với chiếc váy in họa tiết động vật ngộ nghĩnh và đôi sandal cao gót màu nude, khi tham dự buổi gắn ngôi sao của cô trên Đại lộ danh vọng ở Hollywood.

13. Victoria Justice

Tại buổi giới thiệu album mới Victorious, nữ diễn viên và ca sĩ người Mỹ Victoria Justice đã gây ấn tượng với trang phục váy ngắn màu đỏ và áo khoác màu đen cùng với phong cách tóc xoăn dài quyến rũ.

14. Mischa Barton

Siêu mẫu người Anh trở thành tâm điểm chú ý tại buổi gala Hollywood Domino, với trang phục váy ngắn màu kim loại vàng và phụ kiện vòng đeo cổ cùng tông màu trông rất sang trọng và lộng lẫy.

15. Eva Longoria

Nữ diễn viên người Mỹ diện chiếc váy ngắn không dây đeo đeo với cổ khoét sâu hình trái tim vô cùng gợi cảm khi xuất hiện tại một sự kiện do tạp chí Vanity Fair tổ chức trước thềm Lễ trao giải Oscar 2012

16. Emma Stone

Nữ diễn viên người Mỹ trông như một công chúa tại một buổi tiệc ở Hollywood trong tuần vừa qua trong chiếc váy xòe với lớp ren mỏng màu trắng  cùng đôi giày cao gót màu nude.

Kim Bình (Theo Z)



You are receiving this email because you subscribed to this feed at blogtrottr.com.

If you no longer wish to receive these emails, you can unsubscribe from this feed, or manage all your subscriptions